Tin tức

TOP Kiểu Áo Sơ Mi Nam Đẹp Được Nhiều Người Chọn Mua

TOP Kiểu Áo Sơ Mi Nam Đẹp Được Nhiều Người Chọn Mua

Đối với đấng mày râu, áo sơ mi nam là trang phục quan trọng không kém gì những chiếc váy của chị em phụ nữ, bởi chúng góp phần không nhỏ giúp người mặc thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Áo sơ mi ngày nay là thành quả của cả quá trình dài thay đổi và phát triển, lịch sử dài không kém các loại trang phục khác. Cho đến bây giờ, chiếc áo sơ mi nam đã là item quá quen thuộc với mọi người và dường như có mặt trong tủ quần áo của mọi quý ông.

1. Áo sơ mi trắng nam
Áo sơ mi nam trắng được đánh giá là một trong những món đồ thời trang cực đẹp và phong cách mà anh chàng nào cũng phải có một chiếc trong tủ quần áo. Áo sơ mi trắng đặc biệt ở chỗ, nó có thể phù hợp với người có gu thời trang cá tính mạnh mẽ lẫn người mang phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng.

Mặc dù thời trang luôn dành những ưu ái mặc định cho phái đẹp, nhưng sự thật trong quá khứ, áo sơ mi trắng được thiết kế riêng chỉ dành cho nam giới vào trước thời trung cổ, và chúng được đàn ông mặc hằng ngày như một dạng nội y.

Cho đến ngày nay, nhiều kiểu sơ mi với cách biến tấu khác nhau ra đời nhưng kiểu áo sơ mi nam trắng truyền thống vẫn được ưa chuộng với kiểu cổ Đức đứng và hàng cúc thẳng tắp, mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho người mặc. Áo sơ mi trắng nam mang đến cảm giác tinh khôi và tươi sáng, nhẹ nhàng cho người mặc lẫn người xung quanh. Tuy đơn giản nhưng sự cơ bản đó làm nên vẻ đẹp rất riêng cho kiểu áo này, nét tinh tế và mạnh mẽ.

Nếu biết vận dụng những chi tiết nhỏ một cách khéo léo, diện mạo của cánh mày râu sẽ càng cuốn hút hơn, chẳng hạn như xắn tay áo. Một anh chàng chỉn chu với chiếc áo sơ mi trắng được xắn tay gọn gàng chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh với người đối diện.

Sở dĩ áo sơ mi trắng được ưa chuộng như hiện nay còn là bởi khả năng biến tấu cực đỉnh trong mọi không gian, hoàn cảnh của nó. Tùy vào style của mỗi một người, chiếc áo sơ mi sẽ tạo nên mỗi hình ảnh khác nhau. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để thử sức với các dạng phong cách khác nhau, hôm nay “cool” ngầu, ngày mai lại thư sinh lãng tử.

Nhiều người lo ngại màu trắng sẽ kén người mặc nhưng thực tế không như vậy. Chỉ cần chút khéo léo khi chọn mua thì dù bạn không có hình thể lý tưởng, dù cao hay thấp, béo hay gầy thì chiếc áo này đều phù hợp với bạn. Người ta có câu “người đẹp vì lụa”, ngoại hình phụ thuộc vào trang phục khá nhiều, vậy nên đừng tự ti khi không có sẵn một gương mặt điển trai hay hoàn hảo.

2. Áo sơ mi nam trơn
Bên cạnh áo sơ mi trắng thì những chiếc áo sơ mi trơn khác cũng thu hút nam giới không kém. Chắc hẳn trong tủ đồ của anh chàng nào cũng sẽ có một chiếc áo sơ mi nam trơn kinh điển này. Với nền chất liệu trơn tối giản đa dạng sắc màu, có thể nói đây là sự lựa chọn dễ dàng nhất đối với cánh mày râu.

Những quý ông lịch lãm chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi trơn với gam màu trầm cổ điển như nâu, xanh rêu, xanh navy… Phong cách retro pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, mang đến diện mạo ấm áp, thích hợp với nhiều dịp cũng như dễ dàng phối mọi kiểu trang phục. Đặc biệt quý ông sẽ trở nên sang trọng và chững chạc hơn rất nhiều khi phối áo sơ mi nam trơn cùng với vest và cà vạt.

Nếu bạn có cơ thể hơi gầy, hãy chọn mua những sản phẩm có gam màu sáng như xanh dương, vàng, xám nhạt… chúng sẽ giúp bạn trông có vẻ đầy đặn hơn và tươi sáng hơn rất nhiều. Set đồ sẽ hoàn thiện hơn nếu phối thêm áo khoác màu tương phản hoặc quần jeans năng động tạo điểm nhấn.

Vì chỉ có màu trơn không họa tiết nên hãy tránh mang nguyên “cây đồ” đơn sắc, nó có thể khiến bạn trông như một đường thẳng đơn điệu khi nhìn từ trên xuống.

3. Áo sơ mi nam cổ trụ (cổ tàu)
Đây là một trong những kiểu áo được biến tấu và cách tân từ áo sơ mi cổ điển. Điểm nhấn của kiểu áo này nằm ở phần cổ đứng, hơi dựng, không bẻ góc. Hàng nút thả lỏng không bó sát, tạo cho người mặc cảm giác trẻ trung hiện đại, đồng thời “ăn gian” thêm vài tuổi.

Với áo sơ mi nam cổ tàu, cách phối đồ đẹp nhất có lẽ là mix cùng quần tây lai ngắn ngang mắt cá chân, hoặc quần short ngắn khi đi du lịch, đi chơi nghỉ dưỡng. Khi cần diện mạo chỉn chu đến nơi công sở, chỉ cần phối áo cổ trụ cùng chiếc quần jean tối màu ôm chân, kết hợp thắt lưng là vừa đủ nghiêm túc, đứng đắn mà vẫn nổi bật.

Để phù hợp hơn với những buổi tiệc sang trọng, hãy chọn chiếc áo sơ mi nam cổ trụ dài tay. Những chiếc áo sơ mi tay dài sẽ giúp nam giới thể hiện hết tính chất lịch lãm và men lỳ của mình.

4. Áo sơ mi nam caro – kẻ sọc
Nó có thể coi là nhân vật “đa tài” nhất trong đại gia đình áo sơ mi. Đủ loại họa tiết sọc ngang, sọc kẻ dọc, caro cùng đủ sự phối trộn màu sắc chính là chìa khóa giúp chiến binh “tắc kè hoa” này luôn “hot” và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong tất cả các kiểu áo sơ mi nam thường thấy thì áo kẻ sọc hoặc caro là kiểu áo phổ biến nhất và hầu như được sử dụng bởi tất cả các lứa tuổi. Còn nhớ cách đây hơn 10 năm, áo sơ mi caro từng “làm mưa làm gió” khắp các MV ca nhạc của các ca sĩ thời bấy giờ như: Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc… vậy mà hiện tại nó vẫn đang là trend được giới trẻ săn đón và có lẽ trong tương lai cũng sẽ như vậy.

So với các loại áo sơ mi nam khác, áo sơ mi kẻ đa dạng về kiểu dáng hơn và thiết kế cũng không hề bị bó hẹp trong một phạm vi nào. Có thể kể đến các loại áo kẻ ngang, kẻ dọc, kẻ nhỏ, kẻ to, caro màu đơn sắc, caro ombre… Sở hữu hệ thống phối màu phong phú như vậy nên bạn không cần phải lo lắng bị nhàm chán khi mua nhiều áo sơ mi nam kẻ sọc.

Mix&match với các loại trang phục, phụ kiện một cách tinh tế, mỗi kiểu áo kẻ sẽ mang đến cho bạn một diện mạo khác nhau đấy. Đúng là trợ thủ đắc lực cho những anh chàng thích “thiên biến vạn hóa”, thử mình với nhiều phong cách.

Với những anh bạn có ngoại hình tròn trịa, có bụng hơi to và chiều cao khiêm tốn thì những chiếc áo sơ mi nam có họa tiết sọc dọc là giải pháp tối ưu cho những khuyết điểm đó. Nó sẽ giúp dáng vẻ người mặc trông có vẻ cao và gầy hơn.

Tác dụng tương tự họa tiết ngang đối với những bạn nam hơi “còm nhom”. Hiệu quả mà nó mang lại bất ngờ hơn bạn tưởng, giúp đánh lừa được mắt người nhìn, vì áo sơ mi nam sọc ngang sẽ làm phần vai bạn trông rộng hơn, từ đó vóc dáng cũng cải thiện hơn, trẻ trung hơn.

Nếu bạn là anh chàng thích đi phượt, thích vẻ phong trần pha lẫn chút bụi bặm thì áo sơ mi nam kẻ caro màu sắc bắt mắt, phối cùng áo thun trơn bên trong là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp thêm kính râm và chiếc quần jean bạc màu, bạn sẽ đánh gục mọi ánh nhìn bởi dáng vẻ phóng khoáng, cá tính và lãng tử của mình.

Hãy đến những cơ sở sản xuất và phân phối hàng chính hãng như áo sơ mi nam Việt Tiến để sở hữu cho mình chiếc áo tốt nhất nhé!

Những tips nhỏ cần lưu ý khi mặc áo sơ mi nam
Các chi tiết trên áo, từ chất liệu, đường kim mũi chỉ, đến khuy bấm, cúc áo, cổ áo… tất cả đều góp phần tạo nên vẻ đẹp cho đấng mày râu, giúp họ thể hiện được đẳng cấp cũng như phẩm chất quý ông của mình.

Phom áo phù hợp
Mọi người luôn gắn hình ảnh nam giới với những chiếc áo rộng thùng thình, nhưng dường như với áo sơ mi, việc phom áo rộng sẽ chỉ làm người mặc bị mất dáng và trông có phần luộm thuộm hơn thôi. Nếu mấy anh chàng ngại áo sơ mi nam body chỉ vì không có một hình thể săn chắc thì hãy đứng lên, chính suy nghĩ đó mới càng làm bạn mất đi vẻ lịch lãm vốn có của mình đấy.

Thật sai lầm khi nhiều người thường có thói quen chọn những chiếc áo sơ mi nam rộng, phom suông để che đi những khuyết điểm trên cơ thể, chẳng hạn như vòng eo “bánh mì”. Quan niệm này không đúng tí nào, khi mặc đồ suôn rộng, bạn đang vô tình làm cho thân hình trông càng “quá khổ” hơn và mất đi diện mạo gọn gàng, dễ làm đối phương mất thiện cảm.

Giải pháp đến từ những chiếc áo sơ mi có phom dáng slim-fit. Không phải bó hay ôm sát cơ thể, mà chỉ tôn lên những đường nét. luôn là chọn lựa căn bản và tốt nhất, phù hợp với mọi hình thể. Cách tốt nhất để đấng mày râu trông bảnh bao hơn chính là tập có thói quen “thẳng lưng, hóp bụng nhẹ”, vừa mặc đồ đẹp lại vừa tiện tốt cho sức khỏe.

Chiều dài tay áo vừa phải
Bạn đã biết độ dài tay áo sơ mi nam bao nhiêu là đúng chưa? Thông thường chiều dài tay áo được xác định bằng cổ tay áo, nếu vừa chạm đến nơi giao nhau giữa ngón trỏ và ngón cái thì đạt chuẩn. Bởi với độ dài này, khi nam giới hoạt động như: gập khuỷu tay, đưa tay lên qua đầu… tay áo sẽ không bị “xách lên” phía trên quá nhiều.

 

Ngoài ra, khi mặc vest hoặc các bộ suit kết hợp cùng áo sơ mi nam công sở thì tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có phần cổ tay dài hơn từ 1-3cm so với chiều dài tay áo vest.

Chỉn chu khi ra ngoài
Không như áo thun hay những loại trang phục khác, áo sơ mi nam đòi hỏi một sự “chỉn chu” nhất định trước khi ra ngoài. Luôn đảm bảo áo được ủi thẳng và treo gọn gàng tại nơi khô thoáng, vừa giữ gìn vẻ đẹp của áo đồng thời tăng thêm “tuổi thọ” cho sản phẩm.

Không chỉ ở nơi công sở hay khi tham gia các sự kiện mới cần “đóng thùng” bộ âu phục. Có thể nhiều người sẽ cảm thấy không cần thiết nếu không phải đang ở những nơi trang trọng. Đúng là đấng mày râu có thể thả áo sơ mi nam ra ngoài quần, nhưng việc đó chỉ nên khi đi chơi với bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Áo sơ mi nam truyền thống vốn được thiết kế phần lai áo có độ dài đặc trưng để các quý ông dễ dàng sơ-vin. Vì vậy, khi diện áo sơ mi thì “đóng thùng” vẫn là cách tốt nhất, mang lại diện mạo lịch lãm nhất. Không mất quá nhiều thời gian để thực hiện nhưng làm như vậy sẽ để lại cho người đối diện những ấn tượng tốt đẹp về bạn


LOLA FASHION-Thương hiệu Thời trang hàng đầu Việt Nam - mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm. Hotline tư vấn 0909605067

Đang xem: TOP Kiểu Áo Sơ Mi Nam Đẹp Được Nhiều Người Chọn Mua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng