Tin tức

Top Cách phối đồ cùng quần Kaki nam ấn tượng và nam tính

Top Cách phối đồ cùng quần Kaki nam ấn tượng và nam tính

Quần Kaki - mẫu quần quốc dân xuất hiện nhiều trong tủ đồ của mọi chàng trai được anh em ưu ái và sử dụng nhiều, vậy bạn đã biết cách phối quần Kaki nam như thế nào cho đẹp hay chưa?

Quần Kaki nam không quá xa hoa và bóng bẩy như những sản phẩm khác, tuy nhiên đây lại là lựa chọn vừa đủ giúp anh em tự tin, thoải mái hơn trong cả ngày dài. Nếu bạn tín đồ của những chiếc quần Kaki mà chưa biết cách phối đồ cùng quần Kaki sao cho đẹp nhất hãy cùng LOLAVIETNAM tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Phối quần Kaki nam với áo sơ mi:
Đây là phong cách rất quen thuộc nhưng luôn mang đến hiệu quả tuyệt vời cho mọi chàng trai, cách phối quần Kaki này không quá cầu kỳ cũng không quá nghiêm túc mang đến tổng thể năng động và trẻ trung.

Hãy lưu ý đến cách chọn màu để item bạn mặc thêm nổi bật và lịch lãm:

Quần Kaki nam mà xám phối cùng áo sơ mi kẻ xanh mang đến bạn phong cách nam tính và trẻ trung

Vào mùa hè nóng bức hay với những bạn có phong cách thời trang nam nổi bật và cá tình thì quần Kaki phối cùng áo sơ mi cộc tay họa tiết hoặc kẻ sọc là gợi ý cho bạn, với set đồ này bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao nam nhé, chúng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn nhiều.

Xã hội càng hiện đại và ồn ào bao nhiêu thì những phong cách vintage lại được nhiều anh em yêu thích, hay chọn cho mình một chiếc áo sơ mi và quần kaki có cùng tone màu, ở trong có thể mặc thêm một chiếc áo bó hoặc áo thun, đi thêm đôi bốt hoặc giày thể thao là đã có một bộ trang phục hoàn hảo rồi.

Áo sơ mi trắng là sản phẩm đã quá quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của hầu hết anh em, nếu một sáng đẹp trời bạn không biết phối gì cùng quần kaki thì sơ mi trắng sẽ là gợi ý số 1, chắc chắn không bao giờ làm anh em thất vọng.

2. Quần Kaki nam mặc cùng áo hoodie hoặc sweater
Set đồ này dùng cho những ngày thu đông có không khí hơi lành lạnh, chọn những bộ trang phục màu nâu để mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và nam tính hơn. set đồ này hơi phá cách và tràn đầy sức trẻ, anh em hoàn toàn có thể nhấn nhá thêm mũ nón nam hoặc kinh mắt hàng hiệu nhé.

Vì áo hoodie hoặc sweater vốn là những loại áo nam đẹp có form khá rộng cho nên các bạn có thể mix cùng quần kaki form đứng hoặc quần baggy kaki theo phong cách streetwear. Khí hậu Việt Nam tương đối nóng nên chất vải cũng là điều bạn cần lưu ý. Để bộ trang phục thêm ấm áp và dễ chịu hãy chọn cho mình bộ quần áo có chất cotton thấm hút mồ hôi bạn nhé.

Những ngày đi chơi cùng bạn bè người thân bạn chưa biết mặc gì thì quần kaki kết hợp áo hoodie có mũ cũng là gợi ý không thể bỏ qua.

3. Quần Kaki mix cùng áo phông
Áo phông + quần Kaki là 2 item phổ biến nhất thường tủ đồ của anh em nào cũng có, vậy anh em nghĩ sao khi phối hợp chúng lại với nhau, nhìn hình ảnh bên dưới để thấy được sự ăn ý này nhé:

Set đồ dành cho những chàng trai trẻ trung hiện đại áo phông form rộng + quần Kaki form rộng.

Theo nghiên cứu thì những bộ trang phục có sức hút nhất thường có thiết kế và màu sắc nhã nhặn và truyền thống,ạn có thể ứng dụng phong cách Minimalism – phong cách tối giản để mix áo thun nam cùng với quần kaki. Đây là phong cách chỉ sử dụng ít gam màu cũng như loại bỏ tối đa sự rườm ra trong thiết kế. Cả quần kaki và áo thun đều là những item đáp ứng những tiêu chí như vậy.

Anh em cũng hoàn toàn có thể phối áo phông + quần Kaki theo form công sở bằng việc thay thế bằng chiếc áo có cổ và sơ vin cùng quần, đi cùng một đôi giày đen nữa là bạn đã được một set đồ lịch sự để sẵn sàng đến công ty rồi đó.

4. Quần Kaki phối cùng áo khoác
Mùa đông đến những chiếc áo khoác sẽ góp phần giúp giữ ấm và bảo vệ cho cơ thể của bạn, thế nhưng dù lạnh nhưng anh em cũng đừng quên mặc chúng sao cho thật đẹp nhé.

Không phải tự nhiên quần Kaki lại được mệnh danh là thiết kế quốc dân có thể diện từ đông sang hè, khi mặc cùng áo khoác nam hoặc là áo jacket, bomber thì chắc chắn đều sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra thì áo khoác nam kaki tone sur tone cùng màu quần kaki cho bạn nét đẹp hoài cổ và trưởng thành. Bạn có thể thay thế áo khoác kaki bằng áo da lộn cũng được. Đây là một phong cách rất đáng để thử. Thêm chút phụ kiện như vớ thổ cẩm hoặc khăn turban là hoàn thành chất vintage đang hot trend 2021.

5. Phối quần kaki nam với áo blazer
Cách kết hợp này mới mẻ sẽ giúp bạn không bị nhàm chán khi mặc, nó không quá nghiệm túc như những bộ vest lại vẫn có thể ghi điểm về độ thanh lịch và chỉn chu.

Quần kaki nam ống suông xanh navy, ghi hay màu be là những lựa chọn tốt nhất để diện cùng blazer. Form dáng chắc chắn cùng kiểu dáng sành điệu chắc chắn làm hài lòng những chàng trai hiện đại khi sải bước trên những con phố.

Hoặc nếu bạn muốn phối quần Kaki theo phong cách lịch thiệp trẻ trung như ngôi sao Hàn Quốc thì hay chọn cho mình 1 item sáng màu và đi cùng giày lười anh em nhé.

6. Phối đồ cùng quấn Kaki nam đi học
Set đồ đi học yêu cần cần phải trẻ trung, thoải mái và năng động. Vì vậy quần Kaki nam mặc cùng áo polo chắc chẳn sẽ chuẩn hơn bất cứ bộ đồ nào bạn có.

Hãy khóc lên vai một chiếc balo để là tăng thêm độ bảnh bao và năng động anh em nhé.

Phối đồ cùng quần short Kaki
Nếu những chiếc quấn kaki dáng dài khiến cho bạn thấy nhàm chán thì những chiếc quần ngắn sẽ lên ngôi giúp bạn thêm nổi bật và tự tin hơn.

Vào mua hè nóng bức, khi mặc áo sơ mi cùng quần Kaki nam bạn có thể thay thế bằng 1 chiếc quần short, bạn sẽ đẹp và độc nhất cho xem.

Những chuyến đi dạo phố hay đi hẹn hò cũng phải năng động cùng áo thun và quần short Kaki đúng không nào?

Hiện nay không khó để bạn có thể mua cho mình một chiếc quần Kaki, tuy nhiên để set đồ bạn mặc không bị nhăn nhão xấu xí lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.


LOLA FASHION-Thương hiệu Thời trang hàng đầu Việt Nam - mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm. Hotline tư vấn 0909605067

Đang xem: Top Cách phối đồ cùng quần Kaki nam ấn tượng và nam tính

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng